สั่งกระดาษ A4 ราคาส่งกับบางพลีสเตชั่นเนอรี่ ตัวแทนจำหน่ายกระดาษภาคตะวันออก

บางพลีสเตชั่นเนอรี่ เป็นตัวแทนจำหน่ายกระดาษ Double A ภาคตะวันออก

เรามุ่งเน้นในการจัดจำหน่าย กระดาษถ่ายเอกสาร ซึ้งประกอบไปด้วย กระดาษ A4 กระดาษ A3 กระดาษ F4 กระดาษ  A5 กระดาษ B4 กระดาษ B5 และกระดาษ A0 มีความหนาของกระดาษถ่ายเอกสารให้เลือกทั้ง กระดาษ 70g และ กระดาษ 80g
แกรมของกระดาษบงบอกถึงความหนาของเนื้อกระดาษ โดยกระดาษที่ลูกค้าโรงงานใช้ส่วนใหญ่นั้นจะเป็น กระดาษ 70แกรม เพราะมีราคาที่ถูกว่า กระดาษ 80แกรม ประมาณ 10 บาทได้ กระดาษ A4 70g จึงมักนิยมสั่งกันในกลุ่มโรงงาน ใช้กับเครื่องถ่ายเอกสาร และ printer laser เพราะเป็นเครื่องที่ใช้น้ำหมึกน้อยหรือใช้ผงหมึก แต่ถ้าเป็น Printer หมึกแบบ tank ซึ้งนิยมกันมาก เพราะน้ำหมึกราคาถูกก็ขอแนะนำให้เลือกใช้เป็นกระดาษความหนา 80g ค่ะ ก่อนซื้อหรือเปลี่ยน spec กระดาษกับบางพลีสเตชั่นเนอรี่เรายินดีให้ลูกค้านำกระดาษไปทดลองกับ user เพื่อป้องกันกระดาษติด ซึงจะทำให้โดน user complain กระดาษทั้งหมดของเราจะจำหน่ายเป็น รีม รีมละ 500 แผ่นเต็ม ซึงทางเราจะจำหน่ายแต่กระดาษ เต็มรีม 500 แผ่น ซึงในท้องตลาด บางยี่ห้อที่ถูกๆ ก็อาจจะเป็นกระดาษ ที่ไม่เต็ม 500 แผ่นต่อรีม อาจจะเป็นกระดาษที่บรรจุ 450 แผ่นต่อรีม  ใครที่สนใจสั่งกระดาษกับ บางพลีสเตชั่นเนอรี่ก็สามารถโทรหาเซลของเราได้ที่เบอร์ 02-706-9745 ค่ะ หรือ แอด line official @bangpleestationery มาได้เลยค่ะ 

หากท่านเป็น บริษัท อยากสั่งกระดาษจำนวนมาก ทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ เซลจะโทรไปค่ะพร้อมราคาพิเศษ

แบรนด์กระดาษถ่ายเอกสารที่ทุกคนคุ้นตา ไม่ว่าจะเป็น – กระดาษ double a – กระดาษ alcott – กระดาษ idea – กระดาษ smartist – และอีกหลากหลายแบรนด์ แต่รู้หรือไม่ว่าโรงงานผลิตกระดาษ ส่วนใหญ่นำกระดาษมาจาก 2 บริษัทหลังเท่านั้นซึ้งก็คือ บริษัท Double a และบริษัทเคลือ SCG หรือเคลือปูน นั้นเองซึงกระปวนการผลิตเยื่อกระดาษนั้นเป็นการเพาะต้นกระดาษปลูกให้โตและตัด จะไม่ไปตัดต้นไม้จากในป่ามา สำหรับหลายๆบริษัทที่จด ISO 14001 ที่เกี่ยวกับสิ่งเเวดล้อมจะนิยมสั่งกระดาษที่ได้รับ ฉลากเขียว หรือ ตะกร้าเขียว ถ้าอยากอ่านเกี่ยวกับฉลากเขียว สามารถอ่านจาก post เรื่องสินค้ารักโลกได้ในหมวดบทความค่ะ

Main Menu